Thursday, August 7, 2008

Ông trùm của thế giới đàn ông

Mới hơn 6 năm về trước, Men's Health còn chìm nghỉm giữa thế giới tạp chí dành cho đàn ông. Thế rồi David Zinczenko xuất hiện...

Chào đời tại Mỹ vào năm 1987, Men's Health (Sức khỏe nam giới) bị che khuất dưới bóng của những tạp chí nổi tiếng như GQ và Esquire. Gã khổng lồ tương lai khởi đầu khá khiêm tốn với mỗi năm phát hành có một kỳ. Sau đó, theo đà phát triển, Men's Health nâng mật độ phát hành lên mỗi quý một kỳ rồi hai tháng một kỳ và đến nay là mười số mỗi năm. Chỉ mới gần 20 năm tuổi, Men's Health hiện là tạp chí dành cho đàn ông số 1 thế giới với 36 phiên bản phát hành tại 48 quốc gia trên toàn thế giới. Riêng tại Mỹ, vào năm 2005, số lượng phát hành của tạp chí này đạt trung bình 1,8 triệu bản, hơn cả số lượng của hai bậc tiền bối GQ và Esquire cộng lại. Cũng cần phải lưu ý rằng, khi Men's Health phát hành số đầu tiên của mình thì GQ đã tồn tại được 56 năm còn Esquire cũng đã 54 năm tuổi.

Sự bùng nổ của Men's Health được đánh dấu bởi sự xuất hiện của David Zinczenko trên cương vị tổng biên tập 6 năm về trước. Thời đó, GQ và Esquire vẫn chiếm giữ những vị trí hàng đầu. Còn Men's Health của Tập đoàn Rodale, dù đã chững chạc hơn xưa, vẫn luôn phải "ngửi khói đàn anh". Bản thân Zinczenko thì lúc đó đang nhàn nhã với cương vị trưởng văn phòng biên tập khu vực châu Âu. Thế rồi, một cú điện thoại đã làm đổi thay tất cả.

"A lô, Dave, cậu hãy nghe tôi nói", Giám đốc điều hành Steve Murphy của Rodale gọi cho Zinczenko, "Men's Health đang cần thêm vitamin". Thế là Zinczenko xách va li trở về New York để đảm nhận cương vị chủ bút. Sau sự xuất hiện của người đàn ông mang trong mình bốn dòng máu (Nga, Ukraine, Hungary và Đức) này, Men's Health sung sức hẳn lên. Số lượng phát hành tăng gấp đôi sau mỗi năm và doanh thu quảng cáo cũng tăng với tốc độ tương đương. Nhưng tiền bán báo và quảng cáo chỉ là hai trong vô số nguồn thu của báo chí Mỹ. Zinczenko biết điều đó và ông bắt đầu các bước đi mang tính chiến lược khác. Đầu tiên là việc tung ra ấn phẩm phụ Best Life (Cuộc sống tuyệt hảo) và tiếp sau đó là Women's Health (Sức khỏe phụ nữ). Chỉ sau vài năm, Best Life đã đạt số lượng phát hành 400.000 bản còn Women's Health đạt 750.000 bản.

Trong những xã hội phồn thịnh như Mỹ và một số nước phương Tây khác, chuyện cơm, áo, gạo, tiền trở nên nhẹ tựa lông hồng. Vấn đề giờ đây là chất lượng cuộc sống. Làm sao để sống khỏe, sống lâu, sống sung sướng... mới là điều quan trọng. Zinczenko hiểu điều đó và tất cả ấn phẩm của ông đều xoáy vào chủ đề sức khỏe dù không phải lúc nào lời khuyên được đăng trên Men's Health cũng đúng dưới góc độ khoa học.

"Bốn thứ quan trọng nhất của người đàn ông trưởng thành là: hôn nhân, con cái, sự nghiệp và sức khỏe. Hầu hết các tạp chí dành cho nam giới trước nay đều bỏ qua bốn điều này", Zinczenko giải thích và ông tiếp tục dấn bước trên con đường đã chọn. Cùng với sự bùng nổ của Men's Health và các tạp chí "ăn theo", ông chủ bút trẻ tuổi bắt đầu tung ra hàng loạt đầu sách về sức khỏe, tâm lý... Cuốn đầu tiên do Men's Health phát hành có tựa Prison Without Bars (Nhà tù không có song sắt) của tác giả Pete Rose đã đứng đầu danh sách bán chạy nhất năm 2004 do Báo The New York Times thống kê. Sau đó, cuốn The Abs Diet (Cẩm nang ăn kiêng) do chính Zinczenko viết cũng trở thành best-seller (sản phẩm bán chạy nhất) tại Mỹ. Cuốn Men, Love & Sex: the Complete User's Guide for Women (Đàn ông, tình yêu và tình dục: cẩm nang hoàn hảo cho quý bà) do Zinczenko và giáo sư Ted Spiker của Đại học Florida viết chung cũng sắp sửa xuất hiện trên các kệ sách. Chuẩn bị cho ngày ra mắt của tác phẩm mới là hàng loạt chương trình quảng bá rầm rộ. Chỉ nghe cái tựa thôi các bà đã đủ "phê" rồi, cần gì phải quảng cáo chứ!?

Dưới bàn tay điêu luyện của Zinczenko, Men's Health vẫn giữ được phong độ ổn định trong thời đại mà giới kinh doanh tạp chí gặp rất nhiều khó khăn, chủ yếu do tình hình quảng cáo không thuận lợi hiện nay. Và sau khoảng thời gian ngoạn mục vừa qua, ông chủ bút 36 tuổi giờ đây đã trở thành một "món hàng" được ưa chuộng bậc nhất của thế giới truyền thông Mỹ. Hàng loạt tập đoàn như MSNBC, Sun-Times Media Group... đang mời gọi ông, nhưng Zinczenko vẫn giữ vẻ lạnh lùng: "Tôi hoàn toàn không có dự tính gì về công việc sắp tới cả".

Nhìn vào địa vị của David Zinczenko hôm nay, thật khó có thể tin rằng ban đầu ông chỉ là một đô vật hạng xoàng.

(Theo Forbes)

No comments:

XE ĐẠP NHẬT BẢN, XE ĐẠP ĐIỆN NGHĨA HẢI

Xe Đạp Nhật Bản - Xe Đạp Điện - Xe Máy Điện - Xedapdien.com

Đầu tiên chúng tôi xin phép được gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ghé thăm website Xedapdien.com của chúng tôi.

Nghĩa Hải chuyên phân phối Xe đạp Nhật Bản, Xe đạp điện thương hiệu MARUISHI, YAMAHA, HONDA , NISHIKI, được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Đến với chúng tôi Quý vị sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách.

Chúng tôi tin tưởng rằng Xe đạp Nhật Bản, Xe đạp điện sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho Quý khách không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết thực hiện. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với quý khách là các đại lý, nhà phân phối và quý khách tiêu dùng trên toàn quốc.

Để chiêm ngưỡng và chạy thử các loại xe .Xin quý khách đừng ngần ngại hãy đến với phòng trưng bày của chúng tôi tại 77 Tôn Đức Thắng – Hà Nội và 214 Tôn Đức Thắng – Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách tại showroom Xe đạp Nhật Bản, Xe đạp điện của chúng tôi Xin chân thành cảm ơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

XE ĐẠP NHẬT BẢN, XE ĐẠP ĐIỆN NGHĨA HẢI

Shop Cậu Bé Vàng

Công Ty TNHH TM DV Cậu Bé Vàng là công ty kinh doanh trực tuyến Bao Cao Su, Gel Bôi Trơn và các sản phẩm phụ trợ khác tại Tp. Hồ Chí Minh củng như tại Việt Nam với website là CauBeVang.Com hình thành website từ năm 2007 đến nay.

Mục tiêu của chúng tôi là luôn mở rộng thị trường khách hàng online cùng với đà phát triển của công nghệ thông tin. Để thực hiện mục tiêu đó, chúng tôi đã có những nhận thức đúng đắn về vai trò của nguồn nhân lực trong xây dựng và phát triển kinh doanh. Chúng tôi đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, cung cách làm việc hiệu quả để ngày càng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng.

Đội ngũ CauBeVang.Com

- Trẻ, năng động, sáng tạo cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp hy vọng sẽ đáp ứng được sự mong muốn của khách hàng, đặc biệt trong việc mua các sản phẩm tế nhị này.

Sứ mệnh CauBeVang.Com:

- Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

- Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng thị trường Bao cao su online tại Việt Nam.

Phong cách CauBeVang.Com:

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi phục vụ khách hàng từ 8 sáng đến 10 tối (Thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần).

Dịch vụ CauBeVang.Com:

- Đặt hàng trực tuyến, giao hàng và thu tiền tận nơi trong và ngoài nước.

- CauBeVang.Com có mặt trên khắp nẻo đường, chỉ việc đơn giản là click chuột.

- Đội ngũ nhân viên giao hàng trong thành phố thân thiện và tận tâm.

Bao Cao Su - Gel Bôi Trơn - Sex Toys - Đồ Chơi Tình Dục - Đồ Chơi Người Lớn - Vòng Rung Tình Yêu - Máy Massage Tình Yêu - Xuất Tình Sớm - Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm - Gel Chống Xuất Tinh Sớm - Máy Tập Làm To Dương Vật - Tăng Cường Sinh Lý - Tăng Cường Sinh Lý Dài Hạn - Tăng Cường Sinh Lý Tức Thời - Điều Trị Mãn Dục Nam - Phát Triển Dương Vật - Hot Deal - Cậu Bé Vàng - Condom Shop

Xem Phim Online Chất Lượng Cao Miễn Phí!

Xem phim online chất lượng cao, tốc độ nhanh và hoàn toàn miễn phí được cập nhật liên tục tại PhimVang.Com

PhimVang.Com

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Quảng Bá Website

Thương Mại Điện Tử

Thông Tin Chứng Khoán